9 loại thực phẩm tác động xấu đến chức năng sinh lý nam giới

Hầu hết mọi người không biết những món ăn khoái khẩu lại càng chứa nhiều bệnh tật. Đặc biệt là đối với nam giới khả năng tình dục phụ thuộc vào quá trình truyền tải hệ tuần hoàn và hệ thần kinh. Vì vậy đấng mày râu cần lựa chọn thực phẩm tốt nhất cho mình. Để tăng cường sinh lý nam giới cần tránh những thực phẩm nào?

Để khỏe mạnh không mắc phải các chứng bệnh nguy hiểm và sống lâu hơn thì nam giới cần phải tránh hoặc hạn chế sử dụng những thực phẩm “ cấm” sau đây:

Các loại rau không tốt cho chức năng sinh lý ở nam giới

Rau răm, rau bạc hà là loại rau gây ra tác động tiêu cực đến chức năng sinh lý nam giới. Rau răm gây ra nóng, giảm tinh khí có thể suy yếu tình dục. Chính vì vậy cần tránh xa hoặc hạn chế sử dụng trong chế độ dinh dưỡng của mình.

Nội tạng động vật

Nội tạng động vật có hàm lượng chất béo bão hòa và nồng độ cholesterol xấu rất cao. Ăn những thực phẩm này sẽ khiến bạn tăng nguy cơ béo phì, xơ vữa động mạch, gan nhiễm mỡ,…Vì vậy bạn hãy hạn chế ăn những thực phẩm này để bảo vệ sức khỏe của mình một cách tốt nhất.

Thực phẩm chiên xào có nhiều dầu mỡ

Ăn nhiều thực phẩm chiên xào nhiều dầu mỡ sẽ khiến nồng độ testosterone bị sụt giảm nghiêm trọng. Ngoài ra, thực phẩm nhiều dầu mỡ còn khiến cho nam giới đối mặt với nguy cơ thừa cân, béo phì, làm chậm quá trình lưu thông máu, tăng nguy cơ xơ vữa động mạch, suy giảm chức năng sinh dục, rối loạn cương dương,…

Chất kích thích ảnh hưởng đến sinh lý nam giới

Các chất kích thích như: Thuốc lá, đồ uống có cồn,…đều là những thực phẩm gây ra những tác động xấu đối với sức khỏe và làm suy giảm nghiêm trọng nồng độ hormone sinh dục nam. Những tác động này làm ảnh hưởng đến quá trình sản xuất tinh trùng cũng như chức năng sinh lý nam giới.

Mù tạt

Mù tạt là thực phẩm gia vị không thể thiếu trong nhiều món ăn, đặc biệt là lẩu hoặc các món gỏi. Tuy nhiên đây là thức ăn có thể ức chế sự tiết hormone giới tính, dẫn đến liệt dương. Khuyến cáo đàn ông không nên ăn nhiều.

Củ ấu làm giảm chức năng sinh lý nam giới

Củ ấu có tác dụng tốt đối mới những người nóng nhiệt, ăn vào giúp mát mẻ hơn. Tuy nhiên đây được xem là món ăn dập tắt ham muốn của nam giới và phụ nữ.

Đậu nành 

Là thực phẩm có chứa chất estrogen. Nếu ăn quá nhiều đậu nành sẽ tăng mức estrogen trong cơ thể, từ đó tác động đến đặc điểm tình dục của nam giới. Ngoài ra, nghiên cứu của các nhà khoa học còn cho thấy, thành phần hóa học trong đậu nành có thể giảm số lượng tinh trùng.

Măng tác động đến sinh dục nam giới

Chứa nhiều chất axit oxalic, có thể ảnh hưởng đến sự hấp thụ canxi của cơ thể, khó hấp thụ kẽm, thiếu kẽm có thể dẫn đến ham muốn tình dục giảm, giảm chức năng tình dục, không có lợi cho sức khỏe của nam giới.

Bột mì tinh luyện

Đây là thực phẩm khiến nam giới trở nên yếu đuối khi “lâm trận”. Tuy các thực phẩm như bánh mì trắng có hương vị rất tuyệt vời nhưng nếu xem xét từ góc độ dinh dưỡng thì chúng không phải là thực phẩm tốt cho sức khỏe, nhất là sức khỏe của các đấng mày râu. Bởi trong quá trình chế biến, nguyên tố kẽm sẽ mất 3/4. Trong khi đó, nguyên tố này lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc nuôi dưỡng khả năng tình dục và sức khỏe sinh sản.

Vì vậy, bạn cần tránh xa nhóm thực phẩm này để có một cơ thể khỏe mạnh, cường tráng và sung mãn hơn trong đời sống tình dục.

Các sản phẩm thực phẩm chức năng phân phối tại Việt Nam

Có nhiều loại: Zakuroball – làm đẹp da, giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, ngăn ngừa loãng xương,… Betaglucan – tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ điều trị ung thư,…Triup Plus – hỗ trợ tăng trưởng chiều cao và phát triển trí tuệ cho trẻ,.. Elastin Beauty – Collagen nước ngừa nếp nhăn, dưỡng da,..SEANOL JIAI 302 – Tăng Cường Sinh Lý, tuần máu máu, cải thiện chức năng gan. Và còn Nhiều loại sản phẩm chất lượng, hiệu quả khác nữa

Xem thêm: https://umekenvietnam.com.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *