Điều trị viêm nhiễm hiệu quả từ Seanol

Cơ thể của chúng ta là một bộ máy kỳ diệu, một số chất được cơ thể tạo ra để bảo vệ nó trước sự tấn công của các gốc tự do. Các nhà khoa học gọi chúng là chất chống oxy hóa. Làm thế nào để hỗ trợ điều trị viêm nhiễm hiệu quả?

Gốc tự do là các phân tử bị mất electron và dần trở nên mất bị cân bằng điện tích. Các phân tử đó sẽ có xu hướng chiếm lấy electron từ những phân tử khác. Các đại phân tử trong tế bào như lipid, protein, carbohydrate và cả RNA, DNA đều có những ái lực đặc biệt đối với các gốc tự do. Từ đó trở thành đích nhắm tấn công của quá trình oxy hóa, và làm tổn thương các cấu trúc của tế bào. 

điều trị viêm nhiễm

Mỗi ngày, có hàng trăm ngàn gốc tự do tấn công vào cơ thể con người. Khi đi vào cơ thể, các gốc tự do không ngừng tạo ra các gốc tự do và khiến các tế bào hoạt động bất thường. Đó chính là quá trình oxy hóa. Nguồn gốc các gốc tự do hình thành như tia UV, bức xạ ion hóa, ô nhiễm không khí , hút thuốc, trao đổi chất…

Gốc tự do ảnh hưởng như thế nào đến cơ thể?

Theo thuyết gốc tự do về lão hóa (free radical theory of aging) lần đầu được công bố vào năm 1956, các gốc tự do sẽ phá vỡ các tế bào theo thời gian.

Khi cơ thể già đi, khả năng chống lại tác động của gốc tự do giảm xuống. Các gốc này ngày một nhiều, stress oxy hóa tăng lên và gây nhiều tổn hại đến tế bào. Điều này sẽ dẫn đến quá trình thoái hóa cũng như lão hóa tự nhiên.

Các gốc tự do (chất oxy hóa) dư thừa tấn công và phá hủy các phân tử của các tế bào xung quanh. Các gốc tự do là nguyên nhân gây tổn thương các tế bào, protein, Acid Nucleic, DNA,…  Do bị oxy hóa nên những chức năng tối ưu của phân tử khác bị giảm đi. Đây là nguyên nhân không chỉ gây ra lão hóa tế bào. Còn là nguyên nhân gây ra những chứng viêm nhiễm.

điều trị viêm nhiễm

Bệnh viêm nhiễm bao gồm viêm nhiễm cấp tính và viêm nhiễm mạn tính. Viêm cấp tính khi các gốc tự do tổn thương đến các tế bào diễn ra trong thời gian ngắn và không kéo dài như viêm khớp, viêm da …. Tuy nhiên nếu không điều trị viêm nhiễm cấp tính thì thời gian lâu dài sẽ dẫn đến viêm mạn tính. Đồng thời viêm nhiễm mãn tính kéo dài thì nguy cơ xảy ra ung thư cao. Điều thiết yếu để giảm hai nguyên nhân trên là tăng cường chất chống oxy hóa.

Cơ thể bạn có thể tìm thấy chất chống oxy hóa ở đâu?

Mặc dù cơ thể bạn sản xuất một số chất chống oxy hóa để chống lại các gốc tự do. Nhưng cơ thể có thể bổ sung chất chống oxy hóa bằng một chế độ ăn uống lành mạnh. Cần bổ sung các loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa, có nhiều chất dinh dưỡng như vitamin A, C và E, beta-carotene để hỗ trợ điều trị viêm nhiễm hiệu quả nhất.

Seanol hỗ trợ điều trị viêm nhiễm bằng cách nào?

Tiến sĩ y-sinh học Haengwoo Lee, ở Washington (Mỹ) cho biết nhóm của ông đã nghiên cứu suốt 15 năm. Và tìm ra loại tảo nâu có tên Ecklonia Cava. Đây là một loại rong biển quí hiếm được phát hiện ở ven bờ biển cách đây nhiều năm.

Ecklonia Cava – tảo nâu phục hồi các tế bào bị viêm nhiễm

Trong Ecklonia Cava có chứa một hợp chất chống oxy hóa hiệu quả với chiết xuất từ 2 chất

  • Trong rong biển Ecklonia Cava – gọi là Seanol – vốn có khả năng giúp ổn định huyết áp. Loại rong này còn có tác dụng giúp hấp thụ tới 40% lượng chất béo trong máu.
  •  Chất thứ 2 là Calamarine, một loại axít béo omega-3 có nhiều DHA hơn các loại omega-3 trước đây tới 85%.

Bên cạnh đó Ecklonia Cava có chứa nhiều loại vitamin, các khoáng chất, chất oxy hóa như : sắt, magie, vitamin B2, vitamin B9, vitamin B12, axit folic, các chất xơ. Đây là các chất có đặc tính chống oxy hóa. Giúp bảo vệ các tế bào chống lại sự tác động của các gốc tự do, điều trị viêm nhiễm hiệu quả.

hỗ trợ điều trị viêm nhiễm

Lợi ích của Bột gạo Unhulled rang hỗ trợ điều trị viêm nhiễm

Với thành phần hóa học của gạo có đầy đủ các loại dưỡng chất sinh năng lượng Protid, Glucid, Lipid với các Acid amin cần thiết và Acid béo chưa no cần thiết cao hơn so với các loại thức ăn khác, mà nó còn có nhiều Vitamin, các chất khoáng, các chất xơ tan và không tan. Vì thế việc hấp thụ bột gạo Unhulled rang vào cơ thể thì tạo dung môi cho các vitamin tan trong dầu. Giúp cho cơ thể dễ dàng hấp thu và dự trữ lượng vitamin. Từ đó chống oxy hóa , đạt hiệu quả cao trong việc điều trị và phục hồi các tế bào bị viêm nhiễm.

Ngoài ra thành phần L-Arginine được tìm thấy có khả năng nhặt được gốc tự do đáng kể. L-Arginine ảnh hưởng đối với Enzyme gọi là Superoxide Effutase (SOD) cũng như các cơ chế chống Oxy hóa khác. Nó thường được sử dụng kết hợp với các chất chống Oxy hóa như Vtamin C và Omega-3, giúp làm chậm quá trình lão hóa và ngăn ngừa nhiều bệnh mãn tính, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ điều trị viêm nhiễm.

Các sản phẩm thực phẩm chức năng phân phối tại Việt Nam

Có nhiều loại: Zakuroball – làm đẹp da, giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, ngăn ngừa loãng xương,… Betaglucan – tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ điều trị ung thư,…Triup Plus – hỗ trợ tăng trưởng chiều cao và phát triển trí tuệ cho trẻ,.. Elastin Beauty – Collagen nước ngừa nếp nhăn, dưỡng da,..SEANOL JIAI 302 – Tăng Cường Sinh Lý, tuần máu máu, cải thiện chức năng gan. Và còn Nhiều loại sản phẩm chất lượng, hiệu quả khác nữa

Xem thêm: https://umekenvietnam.com.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *