Seanol là gì mà giúp tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường sinh lý nam, cải thiện chức năng gan và chống viêm nhiễm?

Nó giúp tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường sinh lý nam, cải thiện chức năng gan và chống viêm nhiễm

Seanol có nguồn gốc từ thiên nhiên có hàm lượng chất chống oxy hóa cao nhất trong các hoạt chất chống oxy hóa hữu hiệu nhất được các nhà khoa học thế giới tìm ra. Nó giúp tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường sinh lý nam, cải thiện chức năng ganchống viêm nhiễm.

• Chiết xuất từ tảo nâu ở vùng biển sâu của đảo Jeju Hàn Quốc – tên khoa học

là Ecklonia Cava Kjellman – trong loài tảo có chứa thành phần chính là sea

polyphenol là một chất chống oxy hóa cực cao.

• Thành phần khác trong sản phẩm: Bột gạo rang – thành phần chứa các đại

dưỡng chất sinh năng lượng protid, lipid, glucid

• Một thành phần khác: L-arginine một loại acid amin kích thích hoạt động của

Oxic Nictric, làm thư giãn mạch máu, giúp tuần hoàn máu tốt hơn.

SEANOL LÀ GÌ?

SEANOL tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường sinh lý nam, cải thiện chức năng gan và chống viêm nhiễm

Seanol là tên gọi tắt của sea polyphenol là một loài tảo biển có tên khoa học là Ecklonia cava. Loại tảo biển được tìm thấy ở vùng eo biển sâu trên hòn đảo đẹp, nổi tiếng của Hàn Quốc, Jeju. Vào mùa xuân, băng từ vùng núi cao Halla tan chảy đổ xuống vùng eo biển nơi có loài tảo seanol sống, như ta đã biết để thích ứng với sự thay đổi bất thường của thời tiết và nhiệt độ như thế thì bản thân loài tảo phải có sức chịu đựng cao mới tồn tại được.

• Kết luận là Ecklonia cava là loại thực vật quý chứa chất chống oxy hóa cao. Việc hái tảo cũng là một giai đoạn rất công phu để giữ nguyên giá trị của tảo và tránh nhiễm kim loại nặng người ta phải lặn xuống vùng biển sâu để hái từng lá tảo.

SEANOL HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO ĐỂ GIÚP TĂNG CƯỜNG TUẦN HOÀN MÁU?

Mỗi ngày cơ thể chúng ta phải đối mặt với nhiều gốc tự do gây hại (chất oxy hóa) xâm nhập từ môi trường, từ hóa chất, từ ô nhiễm, tác nhân gây hại do căng thẳng và thậm chí ngay cả tiến trình trao đổi chất bình thường trong cơ thể chúng ta. Và theo nghiên cứu ta được biết rằng gốc tự do (chất oxy hóa) luôn luôn được sinh ra trong cơ thể con người và cũng có vai trò tích cực đối với cơ thể tuy nhiên nó cũng là gốc tự do gây ra hiện tượng thực bào, làm tăng nhiều gốc tự do đây là nguyên nhân chính của quá trình lão hóa.

• Do đó để chống lại sự tăng bội các gốc tự do (chất oxy hóa) sinh ra nhiều mà hệ thống “chất chống oxy hóa Nội sinh” không đủ sức cân bằng để vô hiệu hóa, nên ta cần phải bổ sung thêm “chất chống oxy hóa Ngoại sinh” với mục đích phòng bệnh, nâng cao sức khỏe, sức đề kháng, chống lão hóa cho cơ thể.

Các sản phẩm thực phẩm chức năng phân phối tại Việt Nam

Có nhiều loại: Zakuroball – làm đẹp da, giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, ngăn ngừa loãng xương,… Betaglucan – tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ điều trị ung thư,…Triup Plus – hỗ trợ tăng trưởng chiều cao và phát triển trí tuệ cho trẻ,.. Elastin Beauty – Collagen nước ngừa nếp nhăn, dưỡng da,..SEANOL JIAI 302 – Tăng Cường Sinh Lý, tuần máu máu, cải thiện chức năng gan. Và còn Nhiều loại sản phẩm chất lượng, hiệu quả khác nữaXem thêm: https://umekenvietnam.com.vn/…/zakuro-ball-lam-dep-da-giac…/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *